The New Stuff

KyuHyun

คยูฮยอน (Kyu Hyun) เป็นพิธีกรชั่วคราวรายการ Radio Star


KyuHyun

ในวันที่ 21 กันยายนโปรดิวเซอร์ของรายการ Golden Fishery เปิดเผยว่า คยูฮยอน (Kyu Hyun) จากวง Super Junior จะมาเป็นพิธีกรชั่วคราวรายการ Radio Star ของทางสถานี MBC โดยที่เขาจะร่วมงานกับนักแสดงตลกคิมกุ๊กจิน (Kim Guk Jin), คิมกูระ (Kim Gura) และยูนจงชิน (Yoon Jong Shin)

โปรดิวเซอร์ปาร์คจองคยู (Park Jung Kyu) เปิดเผยว่า “คยูฮยอนจะร่วมเป็นพิธีกรระหว่างนี้ แต่เขาจะไม่ใช่พิธีกรประจำ และเขาเป็นน้องคนหนึ่งของคิมฮีชอล (Kim Hee Chul) พวกเราจะเปิดโอกาสสำหรับพิธีกรคนที่ 4 ไว้ คนที่มีชีวิตชีวาเหมาะกับรายการ Radio Star จะมีโอกาสนี้”

เหตุผลที่มีการเปลี่ยนแปลงพิธีกรคนที่ 4 เนื่องจากคิมฮีชอลเข้าเป็นทหาร ถึงแม้ว่าเขาจะไปเป็นทหารแล้ว แต่ตำแหน่งพิธีกรที่ 4 นี้ต้องการจะเปิดรับคนที่มีอายุน้อยเพื่อให้แตกต่างจากพิธีกร 3 คนที่อายุมากกว่า

โปรดิวเซอร์กล่าวเพิ่มว่า “คิมกุ๊กจิน, คิมกูระ และยูนจองชินนั้นเป็นคนที่ตลกและทำงานเข้ากันได้ดี สิ่งที่พวกเราอยากได้คือความมีชีวิตชีวาของคนอายุน้อย พวกเราหวังว่าจะใช้ตำแหน่างพิธีกรคนที่ 4 นี้ช่วยสร้างสีสรรค์ให้กับรายการ พวกเราสามารถหาพิธีกรประจำได้ แต่พวกเรารู้สึกว่าจะทำให้รายการเป็นพิธีรีตองมากเกินไป พวกเราไม่ได้ตั้งใจที่จะเปลี่ยนพิธีกรทุกสัปดาห์ หรือทุกๆ 2 สัปดาห์ พวกเราอยากที่จะเปิดประตูต้อนรับคนที่เป็นไปได้ที่จะรับฟังมุมมองและเรื่องราวของคนที่อายุน้อยจริงๆ”

ในฐานะน้องเล็กของวง Super Junior คยูฮยอนถูกเลือกด้วยเสน่ห์ที่แปลกๆ และมีความเป็นไปได้ในการเป็นพิธีกร “เขามีเสน่ห์, ร้องเพลงได้ดี, และเหมาะกับรายการ Radio Star พวกเรากำลังมองหาในสิ่งที่เขาจะสามารถฉายแววออกมาในด้านวาไรตี้และเขาจะเข้ากันได้ดีกับพี่ๆ ใหม่นี้ได้อย่างไร”

Recently Published

01
»

พระเครื่องกับสังคมไทย

พระเครื่อง ...

ฟอกสีฟัน
»

ฟอกสีฟัน ช่วยฟันให้ฟันขาวจริงหรือไม่ ดียังไง

...

1
»

ตัดสินใจซื้อรถบ้านมือสอง มีข้อดีอย่างไรบ้าง เลือกซื้อเเบบไหนดี

...

3
»

โรงเรียนสอนทำเค้กและเบเกอรี่ โนว์ฮาว เบค เปิดรับสมัครสำหรับผู้ที่สนใจคอร์สเรียนทำเค้กมากกว่า 50 คอร์สเรียน

...

1702559307146
»

การทำ SEO สำคัญกับธุรกิจในปัจจุบันอย่างไร ? AsiaSearch มีคำตอบ

...

1702558840616
»

เสาเข็มคอนกรีตหล่อสำเร็จรูป และ เสาเข็มคอนกรีตหล่อในแหล่งกำเนิด ต่างกันอย่างไร

...

จัดฟันในกรุงเทพ
»

จัดฟันครั้งแรก จัดฟันในกรุงเทพ รักษาที่ไหนดีที่สุด ?

...

automobile-3422202_640
»

ข้อดี ข้อเสีย รถบ้านมือสอง ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อ

...

seo
»

การทำ SEO ช่วยสร้างกลยุทธ์ Digital Marketing รองรับกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น

...