The New Stuff

ยูริ (Yuri) แห่ง Girls' Generation (SNSD)

ยูริ (Yuri) – SNSD เผยกดดัน!! โดนจ้องแต่ขา


สาว “ยูริ” (Yuri) แห่ง Girls’ Generation (SNSD) เผยถึงความรู้สึกของตนเอง และเพื่อน ๆ ว่ารู้สึกกดดันอยู่เหมือนกัน ที่ได้รับการยกย่องให้เป็น ‘ไอดอลขาสวย’ รวมถึงการที่ถูกสายตาและกล้องโทรทัศน์จับจ้องแต่เรียวขาของพวกเธออยู่เป็นประจำ

ระหว่างร่วมรายการ Strong Heart ซึ่งแพร่ภาพเมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา ยูริ ได้เล่าถึงประสบการณ์การทำงาน และเรื่องความกดดันกับการที่เรียวขาของพวกเธอ Girls’ Generation ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ โดยเฉพาะในการทำงานที่แดนปลาดิบเป็นอย่างยิ่งว่า “ที่ญี่ปุ่นพวกเขาเรียกเราว่า ‘กลุ่มไอดอลขาสวย’ ค่ะ เพราะคิดว่าขาของพวกเราดูสวยมาก แต่ด้วยความสัตย์จริงนะคะ พวกเราทุกคนไม่ได้ขาสวยแบบนั้นซักหน่อย มีบางคนเท่านั้นแหละที่ขาสวยมาก ๆ แต่ถึงแบบนั้นพวกเขาก็ยังสนใจเรียวขาของพวกเรามากอยู่ดี”

ในการโปรโมตที่ญี่ปุ่น Genie ซิงเกิลสุดฮิตอีกเพลงของ SNSD ได้รับความนิยมส่วนหนึ่งก็เพราะ ‘ท่าเต้นเตะขา’ ที่ประกอบไปด้วยกางเกงขาสั้น และการเต้นที่เน้นความสวยงามของเรียวขาจากสาว ๆ ทั้ง 9 ซึ่ง ยูริ ยอมรับว่ามันสร้างความกดดันให้กับพวกเธออยู่ไม่น้อยเลย

“พวกเราทั้ง 9 คนไม่ได้มีขาที่สวยกันขนาดนั้นหรอกค่ะ ทิฟฟานี่ (Tiffany), ซูยอง (Sooyoung) กับอีกบางคนมีขายาวสวย แต่ที่เหลือบางคนก็ขาสั้น บางคนก็ขาใหญ่ ขาของฉันเองความจริงแล้วก็ค่อนข้างมีเนื้อเยอะอยู่เหมือนกัน มันเป็นความกดดันมาก ๆ เลย ที่ต้องถูกกล้องโฟกัสมากแบบนั้น”

ซึ่ง ยูริ เปิดเผยความลับของเรียวขาสวย ๆ ของพวกเธอให้ทุกคนได้ฟังกันว่า “จริง ๆ แล้วต้องมีการเมคอัพขาของพวกเรา มากกว่าหน้าซะอีก สำหรับปิดรอยแผลเป็น รอยช้ำอะไรแบบนั้นไงคะ”

Recently Published

01
»

พระเครื่องกับสังคมไทย

พระเครื่อง ...

ฟอกสีฟัน
»

ฟอกสีฟัน ช่วยฟันให้ฟันขาวจริงหรือไม่ ดียังไง

...

1
»

ตัดสินใจซื้อรถบ้านมือสอง มีข้อดีอย่างไรบ้าง เลือกซื้อเเบบไหนดี

...

3
»

โรงเรียนสอนทำเค้กและเบเกอรี่ โนว์ฮาว เบค เปิดรับสมัครสำหรับผู้ที่สนใจคอร์สเรียนทำเค้กมากกว่า 50 คอร์สเรียน

...

1702559307146
»

การทำ SEO สำคัญกับธุรกิจในปัจจุบันอย่างไร ? AsiaSearch มีคำตอบ

...

1702558840616
»

เสาเข็มคอนกรีตหล่อสำเร็จรูป และ เสาเข็มคอนกรีตหล่อในแหล่งกำเนิด ต่างกันอย่างไร

...

จัดฟันในกรุงเทพ
»

จัดฟันครั้งแรก จัดฟันในกรุงเทพ รักษาที่ไหนดีที่สุด ?

...

automobile-3422202_640
»

ข้อดี ข้อเสีย รถบ้านมือสอง ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อ

...

seo
»

การทำ SEO ช่วยสร้างกลยุทธ์ Digital Marketing รองรับกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น

...