The New Stuff

Lee Jun Ki

สอบสวน ลีจุนกิ (Lee Jun Ki) รับงานบันเทิงระหว่างเกณฑ์ทหาร


Lee Jun Ki

นักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวเกาหลีใต้ “ลีจุนกิ” (Lee Jun Ki) ที่กำลังจะปลดประจำการจากหน้าที่ในกองทัพ ต้องพบกับปัญหาส่งท้าย เมื่อทางเจ้าหน้าที่สงสัยว่าเขาอาจจะทำผิดกฏ ในการรับงานบันเทิง ขณะที่ยังอยู่ในหน้าที่

ข่าวจากเกาหลีใต้รายงานว่ากองทัพได้ตรวจสอบพบเหตุการณ์ที่ ลีจุนกิ ได้รับงานบันเทิงเป็นการบันทึกเสียงสำหรับซิงเกิลเพลง ระหว่างที่เขาลาพักจากการทำหน้าที่รั้วของชาติเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ หลัง ซอนอิลฮยอง ซีอีโอของเอเยนซีที่พระเอกหนุ่มคนดังสังกัดอยู่ ได้เปิดเผยกับสื่อว่าเพลงดังกล่าว จะเตรียมไว้ใช้ในกิจกรรมมีตติ้งแบบที่ต้องจ่ายเงินค่าตั๋วกับบรรดาแฟนคลับชาวญี่ปุ่นที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ หลังพระเอกคนดังมีกำหนดจะจบสิ้นหน้าที่รับใช้ชาติภายในวันที่ 16 ก.พ. นี้

เจ้าหน้าที่ของกองทัพได้มีความเห็นในเรื่องนี้ว่า “แม้จะอยู่ในช่วงของการลาพักร้อน แต่การทำกิจกรรมเชิงพาณิชย์ระหว่างการเกณฑ์ทหารก็ถือว่าอาจเข้าข่ายความผิด ทั้งทางกฏหมาย และมาตรฐานทางศีลธรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ ลีจุนกิ ซึ่งสังกัดอยู่ในสำนักงานสื่อของกองทัพ มันจึงถือเป็นเรื่องไร้ความรับผิดชอบสำหรับตัวเขา ในฐานะที่ควรจะเป็นแบบอย่างสำหรับผู้รับราชการทหารคนอื่นๆด้วย”

ก่อนหน้านี้ตั้งแต่เดือนก่อน เอเยนซี่ของดาราหนุ่มคนดังได้เปิดเผยว่า ตั๋วสำหรับงานมีตติ้งของ ลีจุนกิ ซึ่งจะจัดขึ้นหลังจากปลดประจำการนั้นได้ขายหมดไปเรียบร้อยแล้ว

ทางกองทัพมองว่า การขายตั๋วที่มีราคาประมาณ 30,000 วอน ดังกล่าวอาจจะเข้าข่ายเป็นกิจกรรมเชิงพาณิชย์ ที่เขาได้เข้าไปมีส่วนร่วมด้วยเช่นเดียวกัน “เพราะเอเจนซี่ใช้ชื่อของ ลีจุนกิ ในการขายตั๋วพวกนั้น เราจึงต้องสอบสวนว่าลักษณะนี้มันจะเข้าข่ายทำผิดกฏหมายหรือไม่ด้วย” ตัวแทนของกองทัพกล่าว

ลีจุนกิ วัย 29 ปี โด่งดังขึ้นมาตั้งแต่เมื่อ 7 ปีก่อน หลังรับบทเป็นชายรักร่วมเพศในภาพยนตร์ย้อนยุค The King and the Clown หลังจากนั้นเขายังมีผลงานอีกมากมายตามมารวมถึงทีวีซีรีส์สุดฮิตเรื่อง Hero ที่ออกอากาศทางสถานทีโทรทัศน์ MBC

Recently Published

01
»

พระเครื่องกับสังคมไทย

พระเครื่อง ...

ฟอกสีฟัน
»

ฟอกสีฟัน ช่วยฟันให้ฟันขาวจริงหรือไม่ ดียังไง

...

1
»

ตัดสินใจซื้อรถบ้านมือสอง มีข้อดีอย่างไรบ้าง เลือกซื้อเเบบไหนดี

...

3
»

โรงเรียนสอนทำเค้กและเบเกอรี่ โนว์ฮาว เบค เปิดรับสมัครสำหรับผู้ที่สนใจคอร์สเรียนทำเค้กมากกว่า 50 คอร์สเรียน

...

1702559307146
»

การทำ SEO สำคัญกับธุรกิจในปัจจุบันอย่างไร ? AsiaSearch มีคำตอบ

...

1702558840616
»

เสาเข็มคอนกรีตหล่อสำเร็จรูป และ เสาเข็มคอนกรีตหล่อในแหล่งกำเนิด ต่างกันอย่างไร

...

จัดฟันในกรุงเทพ
»

จัดฟันครั้งแรก จัดฟันในกรุงเทพ รักษาที่ไหนดีที่สุด ?

...

automobile-3422202_640
»

ข้อดี ข้อเสีย รถบ้านมือสอง ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อ

...

seo
»

การทำ SEO ช่วยสร้างกลยุทธ์ Digital Marketing รองรับกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น

...