The New Stuff

คลิป ไซ (PSY) วอนนายกเทศมนตรี คืนงานทีมไลฟ์การ์ด ในคลิปพารอดี้ GANGNAM STYLE


เมื่อวันที่ 14 กันยายน ไซ เข้าร่วมให้สัมภาษณ์ในรายการ MTV NEWS โดยในวันนี้เขาได้ร้องขอว่าไม่อยากให้นายกเทศมนตรีไล่ทีมไลฟ์การ์ดที่เคยโพสคลิปพารอดี้เพลง ‘GANGNAM STYLE’ ออกจากการปฏิบัติหน้าที่

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยว่าบรรดาไลฟ์การ์ดที่ได้ร่วมเต้นพารอดี้เพลง ‘GANGNAM STYLE’ ซึ่งใช้ฉากสระว่ายน้ำในที่ทำงาน เมืองเอลมอนเต ใกล้กับ LA สหรัฐอเมริกา ถูกไล่ออกทั้งหมด โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อฝ่ายบริหารเมืองเอลมอนเตไปเจอคลิปนี้ในยูทูป และได้ตัดสินใจไล่พวกเขาออก โดยให้เหตุผลว่าละเมิดกฏของหน่วยงานนั่นเอง

จากเรื่องนี้เองทางด้าน ไซ เปิดเผยว่า “Unfortunately, I’m a rookie here. When I become a big star here, I really want to help them out because that’s not fair (น่าเสียดายนะครับ ผมเป็นแค่น้องใหม่ เมื่อผมเป็นบิ๊กสตาร์ที่นี่ ผมอยากจะช่วยพวกเขาจริงๆ เพราะมันไม่ยุติธรรม)” เขากล่าว

กล่าวต่อ “What did they do? They weren’t wrong? I think it was off duty – that’s what I heard. They can be more flexible to each other (พวกเขาทำอะไร? พวกเขาไม่ได้ทำอะไรผิด? ผมคิดว่าพวกเขาเลิกงานแล้วนะ เท่าที่ได้ยินมา พวกเขาสามารถยืดหยุ่นกันได้)”

เขากล่าวถึงนายกเทศมนตรีเผย “If you may know me or not, but if you know me and if not sooner you’re going to know me, I’m begging you to not fire please (ผมไม่แน่ใจว่าคุณรู้จักผมหรือเปล่า ถ้าคุณรู้จักผม หรือถ้าอีกไม่นานคุณอาจจะได้รู้จักผม ผมอยากขอร้องคุณไม่ให้ไล่พวกเขาออก)” เสริม “Because they were enjoying their souls with some other cultures and it was even off duty (เพราะว่าจิตวิญญาณของเขาได้สนุกสนานไปกับวัฒนธรรมอื่นๆและมันก็นอกเวลางานด้วย)” เขากล่าว

คลิป ไซ (PSY) วอนนายกเทศมนตรี คืนงานทีมไลฟ์การ์ด ในคลิปพารอดี้ GANGNAM STYLE

Recently Published

01
»

พระเครื่องกับสังคมไทย

พระเครื่อง ...

ฟอกสีฟัน
»

ฟอกสีฟัน ช่วยฟันให้ฟันขาวจริงหรือไม่ ดียังไง

...

1
»

ตัดสินใจซื้อรถบ้านมือสอง มีข้อดีอย่างไรบ้าง เลือกซื้อเเบบไหนดี

...

3
»

โรงเรียนสอนทำเค้กและเบเกอรี่ โนว์ฮาว เบค เปิดรับสมัครสำหรับผู้ที่สนใจคอร์สเรียนทำเค้กมากกว่า 50 คอร์สเรียน

...

1702559307146
»

การทำ SEO สำคัญกับธุรกิจในปัจจุบันอย่างไร ? AsiaSearch มีคำตอบ

...

1702558840616
»

เสาเข็มคอนกรีตหล่อสำเร็จรูป และ เสาเข็มคอนกรีตหล่อในแหล่งกำเนิด ต่างกันอย่างไร

...

จัดฟันในกรุงเทพ
»

จัดฟันครั้งแรก จัดฟันในกรุงเทพ รักษาที่ไหนดีที่สุด ?

...

automobile-3422202_640
»

ข้อดี ข้อเสีย รถบ้านมือสอง ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อ

...

seo
»

การทำ SEO ช่วยสร้างกลยุทธ์ Digital Marketing รองรับกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น

...