The New Stuff

Vic

“วิค (Vic Zhou) – F4” ยันซูบผอมเพราะงาน ไม่เกี่ยวโรคซึมเศร้า


นักร้องนักแสดงหนุ่มชาวไต้หวัน “โจวอี๋หมิน” (Vic Zhou) หรือ วิค แห่งวง F4 ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จนเป็นผลให้ร่างกายซูบผอม แต่กล่าวว่าเป็นเพราะการทำงานหนักต่างหาก ที่ทำให้น้ำหนักลดลงโดยไม่ได้ตั้งใจ

ในการร่วมงานอีเวนต์แห่งหนึ่งที่ปักกิ่งเมื่อสัปดาห์ก่อน โจวอี๋หมิน หรือ ไจ๋ไจ๋ แห่ง F4 ได้ตอบคำถามถึงข่าวลือที่ว่าเขาป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จนทำให้ร่างกายซูบผอม แทบจะดูเปลี่ยนไปเป็นคนละคน

ซึ่งหนุ่มวัย 29 ปี ได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว และยืนยันว่าเป็นเพราะการทำงานอย่างหนักกับซีรีส์เรื่อง Returning Home ต่างหากที่ทำให้เขาน้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็วแบบนี้

“ผมต้องรับบทในซีรีส์เกี่ยวกับสงครามครับ เป็นงานที่หนักมาก น้ำหนักตัวเลยลด หลังจากนั้นได้บำรุงด้วยยาสมุนไพรจีน ถึงจะดีขึ้นมาบ้าง” วิค แห่งวง F4 กล่าวในการแถลงข่าวเปิดตัวหนังเรื่อง Living with Fashion

อดีตสมาชิกวง F4 บอกอีกว่าตอนนี้น้ำหนักตัวของเขาก็เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆแล้ว และยังเปรยว่าข่าวลือต่างๆเกี่ยวกับตัวเขานั้น ไม่มีพื้นฐานจากความจริงเลย “ตอนนี้ผมก็ดีขึ้นมาแล้วครับ … มีข่าวลือเกี่ยวกับผมมากมาย มีกระทั่งที่บอกว่าผมเป็นเกย์ด้วย คุณเชื่อไหมล่ะครับ”

ในช่วงการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Returning Home ที่จีนแผ่นดินใหญ่เมื่อปีก่อน มีรายงานว่า วิค มีปัญหาสุขภาพอย่างหนัก ทั้งการไม่อยากอาหาร และรับประทานข้าวได้มื้อละคำสองคำเท่านั้น นอกจากนั้นยังมีโรคเกี่ยวกับท้อง และนอนไม่หลับ จนปรากฏชัดเจนจากทั้งแก้มที่ตอบ และน้ำหนักตัวที่เหลือเพียงแค่ 58 กก. เท่านั้น

จนกลายเป็นสาเหตุให้มีข่าวลือเรื่องโรคซึมเศร้าอีกครั้ง หลังจากเมื่อปี 2005 เคยมีข่าวว่านักร้องหนุ่มชื่อดังต้องขอความช่วยเหลือจากจิตแพทย์ หลังต้องทนทุกข์กับโรคซึมเศร้ามาแล้ว

ซึ่งนอกจากคำปฏิเสธของเจ้าตัวแล้ว ผู้จัดการส่วนตัวของ วิค ก็ได้ให้ข่าวปฏิเสธในเรื่องนี้ด้วยเช่นเดียวกัน “ตามปกติเขาจะไปพบแพทย์ทุกๆ 3 เดือนอยู่แล้ว หมอได้ให้ยาบางอย่างเพื่อช่วยในการนอนหลับ แต่ไม่ใช่ยาประเภทระงับประสาทอย่างแน่นอน”

Recently Published

01
»

พระเครื่องกับสังคมไทย

พระเครื่อง ...

ฟอกสีฟัน
»

ฟอกสีฟัน ช่วยฟันให้ฟันขาวจริงหรือไม่ ดียังไง

...

1
»

ตัดสินใจซื้อรถบ้านมือสอง มีข้อดีอย่างไรบ้าง เลือกซื้อเเบบไหนดี

...

3
»

โรงเรียนสอนทำเค้กและเบเกอรี่ โนว์ฮาว เบค เปิดรับสมัครสำหรับผู้ที่สนใจคอร์สเรียนทำเค้กมากกว่า 50 คอร์สเรียน

...

1702559307146
»

การทำ SEO สำคัญกับธุรกิจในปัจจุบันอย่างไร ? AsiaSearch มีคำตอบ

...

1702558840616
»

เสาเข็มคอนกรีตหล่อสำเร็จรูป และ เสาเข็มคอนกรีตหล่อในแหล่งกำเนิด ต่างกันอย่างไร

...

จัดฟันในกรุงเทพ
»

จัดฟันครั้งแรก จัดฟันในกรุงเทพ รักษาที่ไหนดีที่สุด ?

...

automobile-3422202_640
»

ข้อดี ข้อเสีย รถบ้านมือสอง ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อ

...

seo
»

การทำ SEO ช่วยสร้างกลยุทธ์ Digital Marketing รองรับกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น

...